14 November 2017

[เนื้อเพลง + คำแปล] Wanna One - Beautiful

Wanna One - Beautiful


바보같이 아쉬움 많은 노래가 
พา โบ กัท ชี อา ชวี อุม มา นึน โน เร กา
ฉันหวังอย่างโง่ๆ ว่าเพลงที่มีแต่ความเสียใจนี้
하늘에 닿기를
ฮา นือ เร ทา กี รึล
จะส่งไปถึงบนฟ้า
눈물 속에 밤새운 내 기도가
นุน มุล โซ เก พัม เซ อุน เน คี โด กา
หวังให้คำอธิฐานด้วยน้ำตาทั้งคืนของฉัน
마음에 닿기를
มา อือ เม ทา กี รึล
ส่งไปถึงใจเธอ

어렸어 내가 이럴 줄은 몰랐어
ออ รยอ ซอ เน กา อี รอล จู รึน มล รา ซอ
ฉันยังเด็ก ไม่รู้เลยว่าจะเป็นแบบนี้
당연한 거라 그땐 생각했었어
ทัง ยอ นัน คอ รา คือ เตน แซง กา เค ซอ ซอ
ตอนนั้นฉันคิดว่าทุกๆ อย่างมันเป็นสิ่งแน่นอน

내게 남겨준 미소가
เน เก นัม คยอ จุน มีโซ กา
รอยยิ้มที่เธอทิ้งเอาไว้ให้
아직도 이 가슴속에 남아있어
อา จิก โด อี คา ซึม โซ เก นา มา อิ ซอ
ยังคงรู้สึกได้อยู่ในหัวใจฉัน

솔직히 나 아직은 받는 사랑이 필요한 가봐
ซล จี คี นา อา จี กึน บัด นึน ซา รัง งี พิ รโย ฮัน กา บวา
จริงๆ แล้ว เหมือนว่าฉันยังต้องการความรัก
홀로 남은 시간이 길어질수록 두렵고 그래
ฮล โร นา มึน ชี กา นี คี รอ ชิล ซู รก ทู รยอบ โก คือ เร
ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ ที่ฉันอยู่เพียงลำพัง ก็ยิ่งกลัวมากเท่านั้น
그때가 그립고 너무 보고 싶고 그래 Yeah
คือ เต กา คือ ริบ โก นอ มู โพ โก ชิพ โก คือ เร Yeah
ฉันคิดถึงเธอและวันเก่าๆ เหล่านั้นเหลือเกิน

I miss you so much 
이제서야 느껴 우리 공간
อี เจ ซอ ยา นือ กยอ อู รี กง กัน
ตอนนี้ฉันรู้สึกถึงช่องว่างระหว่างเรา

I miss you so much
이렇게 눈물이 나는데 왜 난
อี รอ เค นุน มุ รี นา นึน เด เว นัน
น้ำตาที่มันไหลออกมาแบบนี้
몰랐을까
มล รา ซึล กา
ทำไมฉันถึงยังไม่เข้าใจ

So Beautiful Beautiful
그 누구 보다 아름다울 너니까
คือ นู กู โบ ดา อา รึม ดา อุล นอ นี กา
เพราะว่าเธอคือคนที่สวยงามกว่าใคร
아프지 마 울지 마 널 향한 노래가
อา พือ จี มา อุล จี มา นอล ฮยัง ฮัน โน เร กา
อย่าได้เจ็บปวด อย่าได้ร้องไห้ ถ้าได้ยินเพลงนี้
들린다면 다시 돌아와
ทึล ริน ดา มยอน ทา ชี โท รา วา
กลับมาหาฉันอีกครั้งนะ

Oh 그리워 그리워
Oh คือ รี วอ คือ รี วอ
Oh ฉันคิดถึงเธอ
거울 속에 혼자 서있는 모습이
คอ อุล โซ เก ฮน จา ซอ อิท นึน โม ซือ บี
ภาพของฉันที่อยู่โดดเดี่ยวหน้ากระจก
낯설어 두려워 네가 필요해
นัท ซอ รอ ทู รยอ วอ นี กา พิ รโย เฮ
ไม่เหมือนเคย น่าหวาดกลัว ฉันต้องการเธอ 
이제야 느끼는 내가 너무 싫어
อี เจ ยา นือ คี นึน เน กา นอ มู ชิ รอ
ความรู้สึกตอนนี้ฉันเกลียดมันเหลือเกิน
다시 돌아와
ทา ชี โท รา วา
ช่วยกลับมาเถอะ

기억은 바다처럼 넓은 창고라고
คี ออ กึน พา ดา ชอ รอม นอ บึน ชัง โก รา โก
พื้นที่ของความทรงจำมันกว้างเหมือนท้องทะเล
그 안에서 하루 종일 헤매도
คือ อา เน ซอ ฮา รู จง อิล เฮ เม โด
ฉันหลงทางอยู่ในนั้นทั้งวัน
혼자 느끼는 이 외로움마저
ฮน จา นือ กี นึน อี เว โร อุม มา ชอ
แม้ในความว่างเปล่านี้
유일한 너의 흔적이라고
อู อิล ฮัน นอ เอ ฮึน จอ กี รา โก
ก็ยังรู้สึกถึงเธอ
억지로 눈 감은 채 견디고 있어 오늘도
ออก จี โร นุน คา มึน เช คยอน ดี โก อิ ซอ โอ นึล โด
ฉันข่มตาหลับเพื่อข้ามผ่านวันนี้ไปอีกครั้ง

I miss you so much 
이제서야 느껴 우리 공간
อี เจ ซอ ยา นือ กยอ อู รี กง กัน
ตอนนี้ฉันรู้สึกถึงช่องว่างระหว่างเรา

I miss you so much
이렇게 눈물이 나는데 왜 난
อี รอ เค นุน มุ รี นา นึน เด เว นัน
น้ำตาที่มันไหลออกมาแบบนี้
몰랐을까
มล รา ซึล กา
ทำไมฉันถึงยังไม่เข้าใจ

So Beautiful Beautiful
그 누구 보다 아름다울 너니까
คือ นู กู โบ ดา อา รึม ดา อุล นอ นี กา
เพราะว่าเธอคือคนที่สวยงามกว่าใคร
아프지 마 울지 마 널 향한 노래가
อา พือ จี มา อุล จี มา นอล ฮยัง ฮัน โน เร กา
อย่าได้เจ็บปวด อย่าได้ร้องไห้ ถ้าได้ยินเพลงนี้
들린다면 다시 돌아와
ทึล ริน ดา มยอน ทา ชี โท รา วา
กลับมาหาฉันอีกครั้งนะ

Oh 그리워 그리워
Oh คือ รี วอ คือ รี วอ
Oh ฉันคิดถึงเธอ
거울 속에 혼자 서있는 모습이
คอ อุล โซ เก ฮน จา ซอ อิท นึน โม ซือ บี
ภาพของฉันที่อยู่โดดเดี่ยวหน้ากระจก
낯설어 두려워 네가 필요해
นัท ซอ รอ ทู รยอ วอ นี กา พิ รโย เฮ
ไม่เหมือนเคย น่าหวาดกลัว ฉันต้องการเธอ 
이제야 느끼는 내가 너무 싫어
อี เจ ยา นือ คี นึน เน กา นอ มู ชิ รอ
ความรู้สึกตอนนี้ฉันเกลียดมันเหลือเกิน

Yeah 이렇게 너처럼 예쁜 꽃을 안고
Yeah อี รอ เค นอ ชอ รอม เย ปึน โก ซึล อัน โก
อยากจะเก็บดอกไม้ที่สวยเหมือนกับเธอ
네 앞에 다시 서고 싶어
นี อา เพ ทา ชี ซอ โก ชิ พอ
แล้วไปยืนตรงหน้าเธออีกครั้ง
Yeah 그 시절보다 더 멋진 모습을 하고
Yeah คือ ชี จอล โบ ดา ดอ มอท จิน โม ซือ บึล ฮา โก
ฉันอยากจะดูดีให้มากกว่าตอนนั้น
네 앞에 나타나고 싶어 Yeah
นี อา เพ นา ทา นา โก ชิ พอ Yeah
แล้วยืนอยู่ตรงหน้าเธอ

익숙했던 시간들을 손끝으로 그려
อิก ซุก เฮท ตอน ชี กัน ทือ รึล ซน กือ ทือ โร คือ รยอ
อยากจะสร้างวันเวลาที่คุ้นเคยนั้นขึ้นด้วยสองมือของฉัน
돌지 않는 시계처럼 제자리서 울어
ทล จี อา นึน ชี คเย ซอ รอม เช จา รี ซอ อุ รอ
ได้แต่ร้องไห้อยู่ที่เดิม ไม่ต่างจากนาฬิกาตาย
반짝이던 널 천사 같은 널
พัน จา กี ตอน นอล ชอน ซา กา ทึน นอล
เธอที่ส่องประกาย คนที่เหมือนกับนางฟ้า
아름다운 널 맘껏 안아보고 싶어
อา รึม ดา อุน นอล มัม กอท อา นา โก ชิพอ
อยากโอบกอดเธอที่สวยงามเอาไว้
꼭 다시 보고 싶어
กก ทา ชี โพ โก ชิ พอ
ฉันอยากพบเธออีกสักครั้ง

So Beautiful Beautiful
어디선가 울고 있진 않을까
ออ ดี ซอน กา อุล โก อิท จิน อา นึล กา
เธอกำลังร้องไห้อยู่ที่ไหนหรือเปล่า
떠나지마 가지마 사랑한단 거짓말
ตอ นา จี มา คา จี มา ซา รัง ฮัน ดัน คอ จิท มัล
อย่าทิ้งฉันไว้ อย่าไปเลย แม้จะหลอกว่ารักกัน
어떤 말이든 좋으니까
ออ ตอน มา รี ดึน โช อือ นี กา
ไม่ว่าเธอพูดอะไร มันก็ดีทั้งนั้น

Oh 그리워 그리워 (그리워)
Oh คือ รี วอ คือ รี วอ (คือ รี วอ)
ฉันคิดถึงเธอ คิดถึงเหลือเกิน
멀어지던 너의 마지막 그 말 (그리워)
มอ รอ จี ตอน นอ เอ มา จี มัก คือ มัล  (คือ รี วอ)
คำพูดสุดท้ายของเธอก่อนจะจากไป (คิดถึงเธอ)
낯설어 두려워 네가 필요해
นัท ซอ รอ ทู รยอ วอ นี กา พิ รโย เฮ
ไม่เหมือนเคย มันน่ากลัว ฉันต้องการเธอ 
이제야 느끼는 내가 너무 싫어
อี เจ ยา นือ คี นึน เน กา นอ มู ชิ รอ
ฉันเกลียดตัวเองที่เพิ่งรู้สึกได้ก็ตอนนี้

바보같이 아쉬움 많은 노래가 
พา โบ กัท ชี อา ชวี อุม มา นึน โน เร กา
ฉันหวังอย่างโง่ๆ ว่าเพลงที่มีแต่ความเสียใจนี้
하늘에 닿기를
ฮา นือ เร ทา กี รึล
จะส่งไปถึงบนฟ้า
눈물 속에 밤새운 내 기도가
นุน มุล โซ เก พัม เซ อุน เน คี โด กา
หวังให้คำอธิฐานด้วยน้ำตาทั้งคืนของฉัน
마음에 닿기를
มา อือ เม ทา กี รึล
ส่งไปถึงใจเธอ


Korean Lyrics : Naver.com 
Eng Trans : popgasa
Thai Lyrics & Trans : NCNPlanet 
Please Take out with full credits


Wanna One - Beautiful (Movie Ver.)



Wanna One - Beautiful (Live Ver.)



No comments:

Post a Comment