04 June 2015

[เนื้อเพลง + คำแปล] EXO - Love Me Right

EXO - Love Me Right
엑소 - 러브 미 라잇

MV ด้านล่าง + อัพคำแปลแล้วจ้า


Oh Yeah! C’mon!

Take your time
왠지 두근대는 밤이야 (Na Na Na Na)
เวนจี ทูกึนแดนึน บัมมียา (Na Na Na Na)
ผมคิดว่าคืนนี้คงเป็นคืนที่น่าตื่นเต้น (Na Na Na Na)
So tonight 
달 끝까지 달려가볼까 (Yea Yea Yea Yea)
ทัล กึทกาจี ทัลรยอกาบลกา (Yea Yea Yea Yea)
ถ้าอย่างนั้นคืนนี้วิ่งไปให้สุดขอบดวงจันทร์กันเถอะ (Yea Yea Yea Yea)

Just right
시동을 걸어 엑셀에 발을 올려
ชีทงงึล คอรอ เอ็กเซเร พารึล อลรยอ
สตาร์ทเครื่องเลย วางเท้าบนคันเร่งสิ
모든 것이 특별해 너와는 잘 어울려
โมดึน กอชี ทึกบยอเร นอวานึน ชัล ออ-อลรยอ
ทุกอย่างดูวิเศษไปหมด เหมาะกับคุณมากเลย
무엇을 원하던 Imma make it work (Yeah)
มูออทซึล วอนาตอน Imma make it work (Yeah)
อะไรก็ตามที่คุณต้องการ ผมจะทำให้มันเป็นจริง

Shawty, Imma party till the sun down
คนสวย ผมจะปาร์ตี้จนดวงอาทิตย์ตก
지금 이 신비로운 느낌은 뭘까
ชีกึม อี ชินบีโรอุน นือกิมึน มวอลกา
ความรู้สึกประหลาดนี้มันคืออะไรกันนะ
와줘 내게로 어서 Before the sun rise
วาจวอ เนเกโร ออซอ Before the sun rise
มาหาผมเร็วเข้าก่อนที่ดวงอาทิตย์จะขึ้น
네가 없는 난 어딜 가도 Nobody (Yeah) 오!
นีกา ออบนึน นัน ออดิล คาโด Nobody (Yeah) Oh!
เมื่อไม่มีคุณ ไม่ว่าผมจะไปที่ไหนก็เหมือนไร้ตัวตน

도로 위에 여긴 runway
โทโร วีเอ ยอกิน runway
เหนือถนนก็คือรันเวย์
날 바라보는 눈 속 milky way
นัล พาราโบนึน นุน ซก milky way
ดวงตาของคุณที่มองผมอย่างกับ milky way
Just love me right (A-ha!)
แค่รักผม (Ah ha!)
Baby love me right (A-ha!)
ที่รัก รักผมนะ (Ah ha!)

오! 내게로 와 망설이지마
Oh! เนเกโร วา มังซอรีจีมา
เข้ามาหาผมสิ อย่าลังเลเลย 
넌 매혹적인 나의 universe
นอน แมฮกจอกิน นาเอ universe
คุณคือจักรวาลที่น่าหลงใหลของผม
Just love me right (Ah ha!)
แค่รักผมนะ (Ah ha!)
내 우주는 전부 너야
เน อูจูนึน ชอนบู นอยา
คุณคือทั้งจักรวาลของผม

Just love me right (x3)
แค่รักผม
내 우주는 전부 너야
เน อูจูนึน ชอนบู นอยา
คุณคือทั้งจักรวาลของผม

Shine a light 별빛 속을 달려
Shine a light พยอลบิท โซกึล ทัลรยอ
Shine a light วิ่งสู่แสงของดวงดาว
은하술 건너 (Na Na Na Na)
อึนนาซุล กอนนอ (Na Na Na Na)
ข้ามผ่านกาแล็กซี่ (Na Na Na Na)
멈출 순 없어 오예!
มอมชุล ซุน ออบซอ Oh Yeah!
หยุดไม่ได้แล้ว Oh Yeah!

우릴 비추는 달빛은 여전하지
อูริล พิชูนึน ทัลบิทชึน ยอจอนฮาจี
แสงจันทร์ส่องสว่างมาที่เรา ยังคงเหมือนเดิม
네 궤도 안 헤매고 있어 난 아직
เน คเวโด อัน เฮแมโก อิทซอ นัน อาจิก
ผมยังคงวนเวียนอยู่นอกวงโคจรของคุณ
I can do this all night long baby
ผมทำแบบนี้ได้ทั้งคืนแหละที่รัก
네가 없는 난 어딜 가도 반쪽짜리니까
นีกา ออบนึน นัน ออดิล คาโด พันจกจารีนีกา
เพราะไม่มีคุณ ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็เหมือนมีตัวตนเพียงครึ่งเดียว
오우!
Oh woo!

달빛 찬란한 밤 펼쳐진 별들의 불꽃놀이
ทัลบิท ชันรานัน บัม พยอลชยอจิน พยอลทึลเร พุลกทโนรี
ในค่ำคืนที่มีแสงจันทร์เจิดจ้า ดอกไม้ไฟจากดวงดาวส่องประกาย
좀 더 높이 날아가볼까 (날아가볼까)
จม ทอ โนพี นารากาบุลกา (นารากาบุลกา)
เราจะบินขึ้นไปให้สูงอีกนิด (เราจะบินขึ้นไป)

가슴 터질듯한 이 순간 우리 둘만 떠올라
คาซึม ทอจิลทึททัน อี ซุนกัน อูรี ทุลมัน ตอ-อลรา
ตอนนี้หัวใจของผมแทบระเบิด มีแค่เพียงเราที่ลอยสูงขึ้น
발 밑에 지구를 두고 love me right 
พัล มีเท ชีกูรึล ทูโก love me right
ทิ้งโลกไว้ข้างล่าง ไว้ใต้เท้าของเรา รักผมเถอะ


도로 위에 여긴 runway
โทโร วีเอ ยอกิน runway
เหนือถนนก็คือรันเวย์
날 바라보는 눈 속 milky way
นัล พาราโบนึน นุน ซก milky way
ดวงตาของคุณที่มองผมอย่างกับ milky way
Just love me right (A-ha!)
แค่รักผม (Ah ha!)
Baby love me right (A-ha!)
ที่รัก รักผมนะ (Ah ha!)

So come on baby 눈이 부시게 
So come on baby นุนี บูชีเก
มาเถอะที่รัก ดวงตาอันพราวแสง

더 아름다운 너의 universe (아름다운 lady)
ทอ อารึมดาอุน นอเอ universe (อารึมดาอุน lady)
จักรวาลของผมที่สวยงามยิ่งกว่าใคร (คนสวย)
Just love me right (A-ha!)
แค่รักผมนะ (Ah ha!)
내 우주는 전부 너야
เน อูจูนึน ชอนบู นอยา
คุณคือทั้งจักรวาลของผม

Just love me right
แค่รักผม
Just love me right (Can you love me right)
แค่รักผมนะ (รักผมได้มั้ย)
Just love me right
แค่รักผม
I just wanna make you love me 
ผมแค่อยากให้คุณรักผมเท่านั้นเอง
(내 우주는 전부 너야) 
(เน อูจูนึน ชอนบู นอยา)
(คุณคือทั้งจักรวาลของผม)

수 없는 밤이 찾아와도 
ซู ออบนึน บัมมี ชาจาวาโด
แม้ค่ำคืนจะผ่านมานับครั้งไม่ถ้วน
내 하늘엔 오직 너만 빛나 (Woo Yeah)
เน ฮานึลเรน โอจิก นอมัน บิทนา (Woo Yeah)
ท้องฟ้าของผมจะมีเพียงคุณที่ส่องประกาย
속삭여줘 내게만
ซกซากยอจวอ เนเกมัน
กระซิบมาที่ผม
밤하늘을 너와 내가
บัมฮานึลรึล นอวา เนกา
แค่คุณกับผมเท่านั้น
물들여가
มุลทึมรยอกา
ที่จะแต่งแต้มสีสันให้ท้องฟ้ายามค่ำคืน


도로 위에 여긴 runway
โทโร วีเอ ยอกิน runway
เหนือถนนก็คือรันเวย์
날 바라보는 눈 속 milky way
นัล พาราโบนึน นุน ซก milky way
ดวงตาของคุณที่มองผมอย่างกับ milky way
Just love me right (A-ha!)
แค่รักผม (Ah ha!)
Baby love me right (A-ha!)
ที่รัก รักผมนะ (Ah ha!)

오! 내게로 와 망설이지마
Oh! เนเกโร วา มังซอรีจีมา
เข้ามาหาผมสิ อย่าลังเลเลย 
넌 매혹적인 나의 universe
นอน แมฮกจอกิน นาเอ universe
คุณคือจักรวาลที่น่าหลงใหลของผม
Just love me right (Ah ha!)
แค่รักผมนะ (Ah ha!)
내 우주는 전부 너야
เน อูจูนึน ชอนบู นอยา
คุณคือทั้งจักรวาลของผม

Just love me right (Oh oh oh yeah)
Just love me right
แค่รักผม
Just love me right (우리만의 시간)
Just love me right (อูรีมาเน ชีกัน)
แค่รักผมนะ (ช่วงเวลาที่มีแค่เรา)
내 우주는 전부 너야 
เน อูจูนึน ชอนบู นอยา
คุณคือทั้งจักรวาลของผม

Just love me right
แค่รักผม
(짜릿한 Cosmic ride, 우리만의 야간비행)
(ชาริทัน Cosmic ride, อูรีมาเน ยากันบีแฮง)
(การท่องจักรวาลอันน่าตื่นเต้น เที่ยวบินในคืนที่มีเพียงเรา)
I just wanna make you love me
ผมแค่อยากให้คุณรักผมเท่านั้นเอง

Yea (Woo You got to love)
Yea (คุณต้องรักสิ)
Yea (You got to love me)
Yea (คุณต้องรักผมนะ)
내 우주는 전부 너야 (내 우주는 전부 너야)
เน อูจูนึน ชอนบู นอยา (เน อูจูนึน ชอนบู นอยา)
คุณคือทั้งจักรวาลของผม (คุณคือทั้งจักรวาลของผม)
(You love me)

Yea (You love me)
Yea (You love me)
(คุณรักผม)
Yea
내 우주는 전부 너야
เน อูจูนึน ชอนบู นอยา
ก็คุณคือทั้งจักรวาลของผมเลยนะ


Korean Lyrics : Naver.com 
Eng Trans : mymrvirtue / kpoplyrics.net
Thai Lyrics & Trans : NCNPlanet
Please Take out with full credits 





No comments:

Post a Comment