13 July 2015

[เนื้อเพลง + คำแปล] INFINITE - BAD

INFINITE - BAD
인피니트 - 베드

MV เพลงด้านล่างค่ะ


Betting on you
Betting on you

다시 차가워진 눈빛 날카로운 니 혀끝이
ทาชิ ชาคาวอจิน นุนบิท นัลคาโรอุน นี ฮยอกึทชี
สายตาของคุณเปลี่ยนเป็นเย็นชาอีกครั้ง
날 파고들어 제발 멈춰줘 
นัล พาโกทือรอ เจบัล มอมชวอจวอ
ปลายลิ้นของคุณที่กำลังทิ่มแทงผม ได้โปรด หยุดเถอะ

더는 견딜 수 없어
ทอนึน คยอนดิล ซู ออบซอ
ผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว

날 가진 것처럼 다가와 날 감싸 안는 너
นัล คาจิน กอทชอรอม ทากาวา นัล คัมซา อันนึน นอ
คุณเดินเข้ามาราวกับเป็นเจ้าของผม โอบกอดผมไว้
넌 마치 꿈인 듯이 그대로 사라져
นอน มาชิ กุมมิน ทือชิ คือแดโร ซาราจยอ
แต่แล้วคุณก็หายไปราวกับความฝัน
닿을 새도 없이 네게 사로잡혀
ทาอึล แซโด ออบชิ เนเก ซาโรจับพยอ
ผมถูกคุณเข้าครอบงำ แม้ไม่ได้สัมผัสก็ตาม

난 두려워 망가질 내가
นัน ทูรยอวอ มังคาจิล เนกา
ผมกลัวที่จะเห็นตัวเองใจสลาย
날 흔들고 돌아서겠지만
นัล ฮึนดึลโก โทราซอเกทจีมัน
คุณอาจจะทิ้งผมไป หลังจากที่ทำให้สั่นไหว

Betting on you
Im Betting on you
Betting on you
ผมเดิมพันกับคุณ
절대 그대론 못 보내 너
ชอลแด คือแดรน มท โบเน นอ
ผมปล่อยคุณไปแบบนี้ไม่ได้

Bad Bad Bad Bet a bad bad girl
Bad Bad Bad Bet a bad bad girl
Bad Bad Bad Bet a bad bad girl
언제 봐도 참 낯선 여자야
ออนเจ บวาโด ชัม นัทซอน ยอจายา
เมื่อไหร่ที่มองคุณ คุณราวกับผู้หญิงที่ผมไม่คุ้นเคย
Bad Bad Bad Bet a bad bad girl
Bad Bad Bad Bet a bad bad girl
Bad Bad Bad Bet a bad bad girl
날 한없이 긴장시켜 넌
นัล ฮานอบชี คินจังชิคยอ นอน
คุณทำให้ผมเครียดได้ตลอดเลยนะ

이리로 저리로 너 Like roller coaster
อีรีโร ชอรีโร นอ Like roller coaster
พาผมไปทางนี้ที ทางนั้นที คุณนี่อย่างกับโรลเลอร์ โคสเตอร์
이리로 저리로 너 So bad
อีรีโร ชอรีโร นอ So bad
ตรงนี้ที ตรงนั้นที คุณนี่มัน So bad

거짓마저 달콤해 입술은 경고 Like a red
คอจิทมาชอ ทัลโคเม อิบซูรึล คยองโก Like a red
กระทั่งคำโกหกแสนหวาน ริมฝีปากที่อุ่นร้อน Like a red
속삭여 귓가에 
ซกซากยอ ควีทกาเอ
คุณกระซิบข้างๆ หูผม
Lose ma focus 니 주문에
Lose ma focus นี จูมุนเน
ผมเสียโฟกัสเพราะมนต์สะกดของคุณ
하나 둘 지워져 주위가 너 밖에 안보여
ฮานา ทุล ชิวอจยอ จูวีกา นอ บักเก อันโบยอ
ทีละหนึ่ง สอง ทุกอย่างๆ ถูกลบออกไป ผมไม่เห็นอะไรนอกจากคุณ
두렵지 않아 난 내가 마주할 내일
ทูรยอบจี อานา นัน เนกา มาจูฮัล เนอิล
ผมไม่กลัวที่จะเผชิญหน้ากับวันพรุ่งนี้ 
어서 날 데려가 거친 떨림 속에
ออซอ นัล เดรยอกา คอชิน ตอลริม โซเก
มาเถอะ ทำให้ผมสั่นสะท้านอย่างรุนแรงที

난 두려워 망가질 내가
นัน ทูรยอวอ มังคาจิล เนกา
ผมกลัวที่จะเห็นตัวเองใจสลาย
날 흔들고 돌아설 테지만
นัล ฮึนดึลโก โทราซอล เทจีมัน 
คุณอาจจะทิ้งผมไป หลังจากที่ทำให้สั่นไหว

Betting on you
Im Betting on you
Betting on you
ผมเดิมพันกับคุณ
절대 그대론 못 보내 너
ชอลแด คือแดรน มท โบเน นอ
ผมปล่อยคุณไปแบบนี้ไม่ได้

Bad Bad Bad Bet a bad bad girl
Bad Bad Bad Bet a bad bad girl
Bad Bad Bad Bet a bad bad girl
언제 봐도 참 낯선 여자야
ออนเจ บวาโด ชัม นัทซอน ยอจายา
เมื่อไหร่ที่มองคุณ คุณราวกับผู้หญิงที่ผมไม่คุ้นเคย
Bad Bad Bad Bet a bad bad girl
Bad Bad Bad Bet a bad bad girl
Bad Bad Bad Bet a bad bad girl
날 한없이 긴장시켜 넌
นัล ฮานอบชี คินจังชิคยอ นอน
คุณทำให้ผมเครียดได้ตลอดเลยนะ

자꾸 엇나가 손끝을 스쳐가듯
ชากู ออทนากา ซนกึทชึล ซือชยอกาดึท
ทุกอย่างยังคงไม่ชัดเจน ราวกับปลายนิ้วที่เคลื่อนผ่านไป
또 보일 듯 말 듯 해 
โต โบอิล ทึด มัล ทึด เท
เหมือนจะมองเห็นแต่ก็ไม่
너란 대답이
นอรัน แททาบี
คำตอบของผมคือคุณ
이젠 돌아설 수 없어
อีเจน โทราซอล ซู ออบซอ
ตอนนี้ผมหันกลับไม่ได้อีกแล้ว
나도 날 못 멈춰 
นาโด นัล มท มอมชวอ
ผมหยุดตัวเองไม่ได้
네게 걸게
เนเก คอลเก
ผมจะเดิมพันกับคุณ

Bad Bad Bad Bet a bad bad girl
Bad Bad Bad Bet a bad bad girl
Bad Bad Bad Bet a bad bad girl
언제 봐도 참 낯선 여자야
ออนเจ บวาโด ชัม นัทซอน ยอจายา
เมื่อไหร่ที่มองคุณ คุณราวกับผู้หญิงที่ผมไม่คุ้นเคย
Bad Bad Bad Bet a bad bad girl
Bad Bad Bad Bet a bad bad girl
Bad Bad Bad Bet a bad bad girl
날 한없이 긴장시켜 넌
นัล ฮานอบชี คินจังชิคยอ นอน
คุณทำให้ผมเครียดได้ตลอดเลยนะ

Bad Bad Bad Bet a bad bad girl
Bad Bad Bad Bet a bad bad girl
Bad Bad Bad Bet a bad bad girl

Bad Bad Bad bet a bad bad girl
Bad Bad Bad bet a bad bad girl
Bad Bad Bad bet a bad bad girl

절대 그냥은 못 보내 너
ชอลแด คือนยางึน มท โบเน นอ
ผมปล่อยคุณไปแบบนี้ไม่ได้


*Betting on you เราคิดว่าน่าจะประมาณ มั่นใจ ขนาดกล้าเดิมพัน อะไรประมาณนี้
Korean Lyrics : Naver.com 
Eng Trans : itshysterie
Thai Lyrics & Trans : NCNPlanet
Please Take out with full credits 




ทีเซอร์พวกนางสนุกมาก หมุนเล่น 360 องศา แบบ VR ใครยังไม่ได้ดู คลิ๊กกกกก

No comments:

Post a Comment