07 January 2016

[เนื้อเพลง + คำแปล] Suzy (miss A), BAEKHYUN (EXO) - Dream

Suzy (miss A), BAEKHYUN (EXO) - Dream
 수지 (미쓰에이), 백현 (엑소) - 드림

예쁘네 오늘도 어제만큼
เยปือเน โอนึลโด ออเจมันคึม
วันนี้เธอก็ยังสวยเหมือนเมื่อวาน
아니 오늘은 더 예뻐졌네
อานี โอนือรึล ทอ เยปอจยอทเน
ไม่สิ วันนี้สวยกว่าเมื่อวานอีกนะ
이런 말을 할 때마다 너는
อีรอน มารึล ฮัล เตมาดา นอนึน
เวลาที่ฉันพูดอะไรแบบนี้
못 들은 척 늘 딴 얘기를 해
มท ดือรึน ชอก นึล ตัน แยกี รึล เฮ
เธอชอบทำเป็นไม่ได้ยิน เปลี่ยนเรื่องคุยตลอดเลย

어젠 너무 좋은 꿈을 꿨어
อีเจน นอมู โชอึน กุมมึล กวอซอ
เมื่อวานฉันฝันดีมากๆ
지금 말해주긴
ชีกึม มัลเฮจูกิน
ยังไม่บอกตอนนี้หรอก
간지러워서 말하기 싫어
คันจีรอวอซอ มัลฮากี ชีรอ
เพราะฉันอายน่ะสิ
그리고 이런 건 말하면 안 된대
คือรีโก อีรอน กอน มัลฮามยอน อัน ดเวนเด
แล้วก็มันคงดูไม่ดีเท่าไหร่ ถ้าจะพูดเรื่องพวกนี้

dream 다신 꾸지 못하는
dream ทาชิน กุจี มททานึน
ความฝันที่ฉันไม่สามารถมีได้อีกครั้ง
너무 기분 좋은 꿈
นอมู คีบุน โชอึน กุม
เป็นฝันที่ดีมากๆ เลย
나는 니가 꼭 그런 거 같은데
นานึน นีกา กก คือรอน กอ กาทึนเด
ฉันคิดว่าเธอเป็นเหมือนกับความฝัน

dream 종일 아른거리는
dream โชงิล อารึนกอรีนึน
ความฝันที่ฉันคิดถึงมันมาตลอดทั้งวัน
너무 기분 좋은 꿈
นอมู คีบุน โชอึน กุม
ฝันที่ให้ความรู้สึกดี
그게 바로 너
คือเก พาโร นอ
นั่นก็คือเธอ

우리 둘 너무 잘 어울린대
อูรี ทุล นอมู ชา รออุลรินเด
ใครๆ ก็บอกว่าเราเป็นคู่ที่น่ารักดีนะ
I know, she knows,
ฉันรู้ เธอก็รู้
사실 내가 봐도 그래
ซาชิล เนกา บวาโด คือแร
ความจริงแล้วฉันก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน
근데 가끔 불안한
คือเด คากึม บุรานัน
แต่บางครั้งฉันก็ค่อนข้างกังวล
기분이 들 땐 혼자서 울적해
คีบุนี ทึล เตน ฮนจาซอ อุลจอเค
แล้วก็รู้สึกแย่อยู่คนเดียว

hmm 거짓말 그렇게 자신 있는
hmm คอจิทมัล คือรอเค ชาชิน อิทนึน
คำโกหกที่เธอพูดออกมา
얼굴을 하고 있으면서
ออลกุรึล ฮาโก อิทซือมยอนซอ
ด้วยความมั่นใจ
하지만 듣기엔 참 좋다
ฮาจีมัน ทึดกีเอน ชัม โชทา
แต่ฉันก็รู้สึกดีที่ได้ยิน
그렇긴 하네
คือรอกิน ฮาเน
มันเป็นแบบนั้นแหละ

dream 다신 꾸지 못하는
dream ทาชิน กุจี มททานึน
ความฝันที่ฉันไม่สามารถมีได้อีกครั้ง
너무 기분 좋은 꿈
นอมู คีบุน โชอึน กุม
เป็นฝันที่ดีมากๆ เลย
나는 니가 꼭 그런 거 같은데
นานึน นีกา กก คือรอน กอ กาทึนเด
ฉันคิดว่าเธอเป็นเหมือนกับความฝัน

dream 종일 아른거리는
dream โชงิล อารึนกอรีนึน
ความฝันที่ฉันคิดถึงมันมาตลอดทั้งวัน
너무 기분 좋은 꿈
นอมู คีบุน โชอึน กุม
เป็นฝันที่ให้ความรู้สึกดี
그게 바로 너
คือเก พาโร นอ
นั่นก็คือเธอ

well, I don’t care
ฉันไม่สนหรอก
even if you’re a sweet liar
แม้ว่าเธอจะเป็นแค่คนปากหวาน
well, I don’t care 
โอเค ฉันก็ไม่สน
cause I will make you believe
เพราะฉันจะทำให้เธอเชื่อเอง

dream 지금 그런 눈으로
dream ชีกึม คือรอน นุนือโร
ความฝัน เมื่อเธอนั้น
나를 바라볼 때면
นารึล พาราบุล เต-มยอน
มองมาที่ฉันแบบตอนนี้
나는 니가 꼭 내 것 같은데
นานึน นีกา กก เน กอท กาทึนเด
ฉันรู้สึกเหมือนว่าเธอเป็นของฉัน

dream 다시 잠들고 싶은
dream ทาชี ชัมทึลโก ชีพึน
ความฝันนั้นทำให้อยากจะหลับใหลอีกครั้ง
너무 기분 좋은 꿈
นอมู คีบุน โชอึน กุม
ความฝันที่แสนหวาน
그게 바로 너
คือเก พาโร นอ
นั่นก็คือเธอ

Korean Lyrics : Naver.com 
Eng Trans : kpoply
Thai Lyrics & Trans : NCNPlanet
Please Take out with full credits



2 comments: