10 December 2015

[เนื้อเพลง + คำแปล] EXO - Unfair

EXO - Unfair
엑소 - 불공평해



그렇게 날 보고 웃으면 (Girl, don't you know?)
คือรอเค นัล โพโก อุซือมยอน (Girl, don't you know?)
ถ้าเธอมองมาแล้วยิ้มให้ฉันแบบนั้น (Girl, don't you know?)
아무렇지 않기는 힘들어
อามูรอจี อันกีนึน ฮิมดือรอ
มันยากนะที่จะไม่รู้สึกอะไร
다 마신 커피도 벌써 몇 잔째인데 Baby
ทา มาชิน คอพิโด พอลซอ มยอท ชันเจอินเด Baby
ฉันดื่มกาแฟไปนับไม่ถ้วนแล้ว Baby
몽롱한 이유는 뭐니 oh 뭐니
มงรงฮัน อียูนึน มวอนี oh มวอนี
ฉันมึนไปหมดแล้ว นี่อะไรกันเนี่ย

아마 친구가 봤다면 욕했을 걸
อา มา ชิน กู กา บวัท ดา มยอน โย เค ซึล กอล
ถ้าเพื่อนฉันมาเห็นเข้าต้องด่าฉันแน่
이런 모습과 말들이
อี รอน โม ซึบ กวา มัล ดือ รี
การกระทำหรือคำพูดพวกนี้
낯간지러워 but 네 앞에만 서면
นัท คัน จี รอ วอ but นี อา เพ มัน ซอ มยอน
มันน่าอายนิดหน่อย แต่พอมาอยู่ตรงหน้าเธอ
언제 그랬냐는 듯이
ออน เจ คือ เรท นยา นึน ดือ ชี
ฉันไม่เคยเป็นแบบนี้

넌 불공평해
นอน พุลกงพยองเฮ
เธอไม่ยุติธรรมเลยนะ
이기적인 거니? (그만해)
อีกีจอกิน กอนี (คือมันเฮ)
เป็นคนเห็นแก่ตัวหรือไง (พอได้แล้ว)
너의 눈 너의 코 너의 입은
นอเอ นุน นอเอ โค นอเอ อิบึน
ดวงตาของเธอ จมูกของเธอ ริมฝีปากของเธอ
봐도 봐도 계속 예쁠 거니
บวาโด บวาโด คเยซก เยปึล กอนี
ไม่ว่าจะมองกี่ครั้งก็ดูสวย
넌 불공평해
นอน พุลกงพยองเฮ
นี่เธอไม่แฟร์เลย
거기까지만 해
คอกีกาจีมัน เฮ
หยุดตรงนั้นแหละ
oh 넌 위험 해 위험 해 천천히
oh นอ วีฮอ เม วีฮอ เม ชอนชอนี
เธออันตรายเกินไปแล้ว ช้าๆ หน่อย
(엄마야)
ออมม่ายา
ให้ตายเถอะ

혹시 알고 있다면
ฮกชี อัลโก อิทดามยอน
ถ้าเธอได้รู้อะไรบางอย่าง
장난치진 말아줘 (Don't you see?)
จังนันชีจิน มาราจวอ (Don't you see?)
ได้โปรดอย่าทำเป็นเรื่องตลก (Don't you see?)
점점 더 네게 헤매이는 내게
ชอมชอม ทอ เนเก เฮเมอีนึน เนเก
ฉันค่อยๆ หลงเธอมากขึ้น
들었다가 놨다가 하는 건
ทือรอทดากา นวัทดากา ฮานึน กอน
แต่ถ้าเธอจะมาล้อเล่นกับฉัน
너무 가혹하다고
นอมู คาฮกฮาดาโก
มันคงจะโหดร้ายมาก
I gotta gotta slow down
(Baby baby baby) baby oh

아마 친구라면 내가 욕했을 걸
อา มา ชิน กู รา มยอน เน กา ยก เฮ ซึล กอล
ถ้าเพื่อนฉันมาเห็น ต้องด่าฉันแน่
이런 모습과 마음들이
อี รอน โม ซึบ กวา มา อึม ดือ รี
ที่ฉันเป็นหรือพูดอะไรแบบนี้
너무 급하단 걸 나도 잘 알고 있지
นอ มู คึบ บา ดัน กอล นา โด ชัล อัล โก อิท จี
ฉันก็รู้ดีว่านี่มันเร็วไป
But you make me say this
แต่เธอทำให้ฉันต้องพูดมัน

넌 불공평해
นอน พุลกงพยองเฮ
เธอไม่ยุติธรรมเลยนะ
이기적인 거니? (그만해)
อีกีจอกิน กอนี (คือมันเฮ)
เป็นคนเห็นแก่ตัวหรือไง (พอได้แล้ว)
너의 눈 너의 코 너의 입은
นอเอ นุน นอเอ โค นอเอ อิบึน
ดวงตาของเธอ จมูกของเธอ ริมฝีปากของเธอ
봐도 봐도 계속 예쁠 거니
บวาโด บวาโด คเยซก เยปึล กอนี
ไม่ว่าจะมองกี่ครั้งก็ดูสวย
넌 불공평해
นอน พุลกงพยองเฮ
นี่เธอไม่แฟร์เลย
거기까지만 해
คอกีกาจีมัน เฮ
หยุดตรงนั้นแหละ
oh 넌 위험 해 위험 해 천천히
oh นอ วีฮอ เม วีฮอ เม ชอนชอนี
เธออันตรายเกินไปแล้ว ช้าๆ หน่อย
(엄마야)
ออมม่ายา
ให้ตายเถอะ

내가 왜 이러는지 되물어봐도
เนกา เว อีรอนึนจี ดเว-มุ-รอ-บวาโด
ฉันถามตัวเองว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้
확실한 이유 대신 떨림들이
ฮวักชีรัน อียู เดชิน ตอลริมดือรี
มันไม่มีเหตุผลชัดเจน แต่ความรู้สึกสั่นไหวนี้
말해주는 것 같아
มาเรจูนึน กอท กัททา
มันบอกกับฉัน
딴 건 중요치 않아
ตัน กอล จุงโยชี อันนา
ไม่มีอะไรสำคัญอีกแล้ว
그새 다시 네게 전화를 거네
คือเซ ดาชี เนเก ชอนฮวารึล คอเน
ฉันจะโทรไปบอกเธออีกครั้ง

진짜 이상한 거 아는데
ชินจา อีซังฮัน กอ อานึนเด
ฉันรู้ว่านี่มันแปลกๆ ไปหน่อย
아무 말 하지 말고 들어봐
อามู มัล ฮาจี มัลโก ทือรอบวา
แต่ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น แค่ฟังก็พอ

I know it's unfair
ฉันรู้ว่านี่ไม่ค่อยยุติธรรม
이기적인 거니? (어떠니)
อีกีจอกิน กอนี (ออตอนี)
เห็นแก่ตัวมั้ยนะ (คิดว่าไง)
너의 눈 너의 코 너의 입을
นอเอ นุน นอเอ โค นอเอ อิบึล
ดวงตาของเธอ จมูกของเธอ ริมฝีปากของเธอ
나만 보고 싶어 욕심 같니 (보고 싶어 baby)
นามัน โพโก ชีพอ ยกชิม กัทนี (โพโก ชีพอ baby)
ฉันอยากเป็นคนเดียวที่เห็นมัน จะดูโลภมากไปมั้ย (ฉันอยากเห็นนี่ baby) 
I know it's unfair
ฉันรู้ว่ามันไม่แฟร์
딱 잘라 말해
ตัก ชัลรา มาเร
ฉันจะบอกเธอตรงๆ
더는 나 위험 해 위험 해 천천히 (위험해 험해 baby)
ทอนึน นา วีฮอ เม วีฮอ เม ชอนชอนี (วีฮอเม ฮอเม baby)
ฉันมันอันตราย ค่อยๆ หน่อยละกัน (อันตราย baby)
(I'm telling)

Girl, girl, be my love
ที่รัก มาเป็นแฟนฉันเถอะ
우린 매일 커피를 마셨고 (My baby yeah)
อูริน แมอิล คอพิรึล มาชยอทโก (My baby yeah)
เราจะไปกินกาแฟด้วยกันทุกวันเลย (My baby yeah)
Girl, girl, be my love
밤마다 긴 통화도 했어 (Babe)
บัมมาดา คิน ทงฮวาโด แฮทซอ (Babe)
เราจะโทรคุยกันนานๆ ทุกคืนด้วยนะ (Babe)
Girl, girl, be my love
자, 넘어올 때 도 됐으니
ชา นอมอ-อล เต โด ดเวซือนี
เอาละ ฉันคิดว่าเธอใกล้จะเป็นของฉันแล้ว
Oh baby falling let's fall in love
ที่รักมาตกหลุมรักด้วยกันเถอะ
(엄마야)
(ออมม่ายา)
ให้ตายสิ

Korean Lyrics : Naver.com 
Eng Trans : popgasa
Thai Lyrics & Trans : NCNPlanet
Please Take out with full credits

No comments:

Post a Comment