18 November 2015

[เนื้อเพลง + คำแปล] iKON - APOLOGY

 iKON - APOLOGY
아이콘 - 지못미


언제나 넌 같은 자리에
ออนเจนา นอน กาทึน ชารีเอ
คุณยังคงอยู่ที่เดิมมาตลอด
항상 날 기다렸지만
ฮังซัง นัล คีดา-รยอท-จีมัน
รอคอยผมแต่ว่า
I was gone I was gone
ผมจากไปแล้ว

바보같이 나를 믿지 마
พาโบกัทชี นารึล มิทจีมา
อย่าเชื่อผมเหมือนคนโง่อีกเลย
영원히 널 지키겠단 말
ยองวอนฮี นอล ชีคีเกททัน มัล
ที่บอกว่าจะปกป้องคุณตลอดไป
거짓말 거짓말
คอจิทมัล คอจิทมัล
โกหกทั้งนั้น

오늘따라 자주 보던 TV Drama에선
โอ นึล ตา รา ชา จู โบ ตอน TV Drama เอ ซอน
ฉากอ่อนแอในละครทีวีที่ผมเคยดู
뻔한 장면들이 날 보며 비웃고 있어
ปอ นัน ชัง มยอน ดือ รี นัล โบ มยอ พิ อุท โก อิท ซอ
วันนี้ผมรู้สึกเหมือนพวกเขากำลังหัวเหราะผม
난 마치 죄인처럼 run away
นัน มา ชิ ชเว อิน ชอ รอม run away
ผมวิ่งหนีเหมือนกับคนที่ทำความผิด
넌 오늘도 내게 소리 질러 go away
นอน โอ นึล โด เน เก โซ รี ชิล รอ go away
วันนี้คุณตะโกนใส่ผมอีกครั้ง "ไสหัวไปซะ"

내가 이기적인 놈이란 걸
เน กา อี กี จอ กิน โน มี รัน กอล
ผมมันเห็นแก่ตัว
넌 알고 있었잖아
นอน อัล โก อิท ซอท จา นา
คุณรู้มาตลอด
사소한 관심을 바란 네가
ซา โซ ฮัน กวัน ชิ มึน พา รัน นี กา
แค่อยากได้ความสนใจเพียงน้อยนิด
부담스러웠나 봐
พู ดัม ซือ รอ วัท นา บวา
ผมก็คิดว่าคุณเป็นภาระ
그 흔한 사진 한 장도
คือ ฮึน ฮัน ซา จิน ฮัน จัง โด
แม้แต่รูปของเราสักใบ
남기지 못한 채
นัม กี จี มท ทัน เช
ก็ไม่มีเหลืออยู่
마지막 순간까지도 우린 나만 생각해
มา จี มัก ซุน กัน กา จี โด อู ริน นา มัน แซง กัก เค
แม้ในช่วงเวลาครั้งสุดท้ายของเรา ผมก็ยังคิดถึงแต่ตัวเอง

미안 미안
มีอัน มีอัน
ผมขอโทษ
지켜주지 못해 미안해 잘 살길바래
ชิคยอจูจี มทเท มีอันเฮ ชัล ซัลคิลบาเร
ผมขอโทษที่ปกป้องคุณไม่ได้ ขอให้คุณมีชีวิตที่ดี
미안 미안 너도 날 잊어줘
มีอัน มีอัน นอโด นัล อิท-จอ-จวอ
ผมขอโทษ ลืมผมไปเถอะนะ
아프지만
อาพึนจีมัน
แม้มันจะเจ็บปวดก็ตาม

영원히 함께하잔 그 약속
ยองวอนฮี ฮัมเกฮาจัน คือ ยักซก
คำสัญญาที่ผมให้ ว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป
이제는 없는 거야
อีเจนึน ออบนึน กอยา
ตอนนี้จะไม่มีอีกแล้ว
지켜주지 못해서 미안해
ชีคยอจูจี มทเทซอ มีอันเฮ
ผมขอโทษที่ปกป้องคุณไม่ได้

언제나 난 다른 자리에
ออนเจนา นัน ทารึน จารีเอ
ผมอยู่ในที่ที่ต่างออกไปในทุกครั้ง
매일 밤 나의 친구들과
แมอิล บัม นาเอ ชินกูดึลกวา
ทุกๆ คืน กับเพื่อนของผม
I’m out, all night
ผมออกไปตลอดทั้งคืน

뒤집어놓은 내 전화기엔
ดวีจีบอโนอึน เน ชอนฮวากีเอน
โทรศัพท์ของผมที่วางคว่ำไว้
너의 마지막 한 통의
นอเอ มาจีมัก คัน โทเง
มีสายสุดท้ายของคุณ
부재중 전화
บูเจจุง จอนฮวา
ที่ผมไม่ได้รับ

오늘따라 흘러나오는 Radio에선
โอ นึล ตา รา ฮึล รอ นา โอ นึน Radio เอ ซอน
วันนี้ผมฟังเพลงจากวิทยุ
같이 즐겨 듣던 노래가 나오고 있어
กัท ชี จึล คยอ ดึด ตอน โน เร กา นา โอ โก อิท ซอ
เพลงที่เราเคยฟังมันด้วยกัน
난 마치 죄인처럼 run away
นัน มา ชี ชเว อิน ชอ รอม run away
ผมวิ่งหนีเหมือนกับคนที่ทำความผิด
넌 오늘도 내게 소리 질러 go away
นอน โอ นึล โด เน เก โซ รี ชิล รอ go away
วันนี้คุณตะโกนใส่ผมอีกครั้ง "ไสหัวไปซะ"

너에게 오고 가는 사람들 중
นอ เอ เก โอ โก กา นึน ซา รัม ดึล จุง
จากคนพวกนั้นที่เข้ามาแล้วก็ทิ้งคุณไป
한 명이기를 바람 그리고
ฮัน มยอง งี กี รึล พา รัม คือ รี โก
ผมหวังว่าผมจะเป็นคนเดียวแตกต่าง
눈물 벚꽃 모두 떨궈 새싹 피기를 바람 그리고
นุน มุล บอท กท โม ดู ตอล ควอ เซ ซัก พี กี รึล พา รัม คือ รี โก
และน้ำตา ดอกซากุระที่ร่วงหล่น ผมหวังให้มันผลิใบ
우리 추억 노을처럼
อู รี ชู ออก โน อึล ชอ รอม
และผมหวังให้ความทรงจำของเรา
짧고 아름답기를 바래 이 모든 것
จัล โก อา รึม ดับ กี รึล พา เร อี โม ดึน กอท
เป็นช่วงเวลาสั้นๆ และสวยงามเหมือนพระอาทิตย์ตกดิน
발을 못 뗀 너의 가냘픈 등 기분 좋게 밀기를
พา รึล มท เตน นอ เอ คา นยัล พึน ดึง คี บุน โช เก มีล กี รึล
แผ่นหลังบางของคุณที่ยังไม่จากไป ผมหวังให้คุณกลับไปมีความสุข

미안 미안
มีอัน มีอัน
ผมขอโทษ
지켜주지 못해 미안해 잘 살길바래
ชิคยอจูจี มทเท มีอันเฮ ชัล ซัลคิลบาเร
ผมขอโทษที่ปกป้องคุณไม่ได้ ขอให้คุณมีชีวิตที่ดี
미안 미안 너도 날 잊어줘
มีอัน มีอัน นอโด นัล อิท-จอ-จวอ
ผมขอโทษ ลืมผมไปเถอะนะ
아프지만
อาพึนจีมัน
แม้มันจะเจ็บปวดก็ตาม

영원히 함께하잔 그 약속
ยองวอนฮี ฮัมเกฮาจัน คือ ยักซก
คำสัญญาที่ผมให้ ว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป
이제는 없는 거야
อีเจนึน ออบนึน กอยา
ตอนนี้จะไม่มีอีกแล้ว
지켜주지 못해서 미안해
ชีคยอจูจี มทเทซอ มีอันเฮ
ผมขอโทษที่ปกป้องคุณไม่ได้

지금까지 차마 못 했던 말
ชีกึมกาจี ชามา มท เทท-ตอน มัล
บางอย่างที่ผมพูดออกไปไม่ได้
미안해 내가 부족해
มีอันเฮ เนกา บูโจเค
ขอโทษที่ผมดีไม่พอ
끝까지 작은 모습뿐 이라서 yeah
กึทกาจี จากึน โมซึบปุน อีราซอ yeah
ไม่สามารถเป็นคนที่จะเชื่อใจได้

널 채워주지 못한 나를 
นอล เชวอจูชี มททัน นารึล
ผมเติมเต็มให้คุณไม่ได้

용서해
ยงซอเฮ
ได้โปรดยกโทษให้ผม
나보다 괜찮고 잘난 사람 만나길 바래
นาโบดา คเวนชันโก ชัลนัน ซารัม มันนากิล พาเร
ขอให้คุณเจอใครสักคนที่ดีกว่าผม

미안 미안
มีอัน มีอัน
ผมขอโทษ
지켜주지 못해 미안해 잘 살길바래
ชิคยอจูจี มทเท มีอันเฮ ชัล ซัลคิลบาเร
ผมขอโทษที่ปกป้องคุณไม่ได้ ขอให้คุณมีชีวิตที่ดี
미안 미안 너도 날 잊어줘
มีอัน มีอัน นอโด นัล อิท-จอ-จวอ
ผมขอโทษ ลืมผมไปเถอะนะ
아프지만
อาพึนจีมัน
แม้มันจะเจ็บปวดก็ตาม

영원히 함께하잔 그 약속
ยองวอนฮี ฮัมเกฮาจัน คือ ยักซก
คำสัญญาที่ผมให้ ว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป
이제는 없는 거야
อีเจนึน ออบนึน กอยา
ตอนนี้จะไม่มีอีกแล้ว
지켜주지 못해서 미안해
ชีคยอจูจี มทเทซอ มีอันเฮ
ผมขอโทษที่ปกป้องคุณไม่ได้


지켜주지 못해서 미안해
ชีคยอจูจี มทเทซอ มีอันเฮ
ผมขอโทษที่ปกป้องคุณไม่ได้

Korean Lyrics : Naver.com 

Eng Trans : kpoply.com
Thai Lyrics & Trans : NCNPlanet
Please Take out with full credits 





No comments:

Post a Comment